Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Audi hé lộ về mẫu concept mới

Về cơ bản, bản vẽ có phần khá giống chiếc concept Allroad Shooting Brake Concept được Audi giới thiệu tại Detroit đầu năm nay. Tuy nhiên, so với Allroad Shooting Brake, chiếc xe này sẽ có thêm 2 cửa sau, giúp tăng khả năng chở người.

Chiếc concept này rất có thể là "bản xem trước" của mẫu coupe-crossover mới từ Audi, nhằm cạnh tranh trực tiếp với BMW X4.

Thông qua những bản vẽ do Audi cung cấp, chúng ta có thể rút ra được những dự đoán đầu tiên về mẫu concept mới. Về kiểu dáng, chiếc xe sẽ được thiết kế cực kỳ thể thao, năng động và trẻ trung với những nét gấp, đường cắt sắc nhọn và tông màu xanh hiện đại. Dựa vào vòm mái và khoảng sáng gầm xe, có thể kết luận mẫu concept mới là một chiếc crossover lai coupe, tương tự BMW X4 và X6.

Tương tự như ngoại thất, nội thất của mẫu concept mới cũng chịu ảnh hưởng lớn từ chiếc Allroad Shooting Brake Concept, và thậm chí là cả Audi TT thế hệ mới. Tương tự như đối thủ X4, hàng ghế sau của chiếc xe cũng có khả năng di chuyển và gấp linh hoạt.

Mẫu concept mới sẽ được Audi công bố chính thức tại gian hàng của hãng ở triển lãm ô tô quốc tế Bắc Kinh, được khai mạc vào ngày 20/4 tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét