Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Mercedes C-Class đã được chứng nhận "vì môi trường"

Theo Mercedes, C-Class mới thải ra lượng CO2 ít hơn 28% so với thế hệ trước, được giới thiệu từ năm 2007. Mức thải CO2 trên được tính toán trong toàn bộ vòng đời của sản phẩm, kể từ ngày sản xuất tới khi được sử dụng bởi khách hàng và sau đó đem đi tái chế.

Chiếc xe đã được tổ chức đánh giá TÜV Süd của Đức trao chứng nhận vì môi trường, đồng thời đạt tiêu chuẩn ISO 14062 của châu Âu.

Cũng cần nói thêm rằng C-Class thế hệ W205 không phải là chiếc Mercedes đầu tiên được trao chứng chỉ này. Khoảng 2 tuần rưỡi trước đây, chiếc GLA của hãng cũng được trao chứng chỉ tương tự. Đây là một giải thưởng khá danh giá được trao bởi TÜV (Technischer Überwachungs-Verein - Hiệp hội điều tra kỹ thuật) của Đức - tổ chức chuyên kiểm tra độ an toàn và thân thiện với môi trường của các sản phẩm khác nhau.

Bên cạnh đó, C-Class còn có tỉ lệ tái chế/trọng lượng xe lên tới 95%, đồng thời sử dụng những nguyên liệu có thể tái chế được nhiều hơn 23% so với thế hệ W204. Ngoài ra, chiếc xe còn có 76 chi tiết được làm bằng các chất liệu từ thiên nhiên, tăng 55% so với thế hệ trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét