Hiện nay, vẫn chưa có bất kỳ thông số kỹ thuật, cũng như ngày ra mắt của hai mẫu xe này được tiết lộ. Tuy nhiên, dựa vào tên gọi, có thể dự đoán rằng R1S sẽ là phiên bản thể thao hơn một chút của R1, với các hệ thống điện tử và hệ thống giảm xóc khác với các model đang bán trong thời điểm hiện tại.
Tên gọi R1S và R1M dành cho các phiên bản mới của mẫu superbike R1 vừa được Yamaha đăng ký bản quyền tại Mỹ và châu Âu.
Trong khi đó, R1M có thể là một chiếc "xe đua dành cho đường phố" và được thiết kế để hướng tới đường đua nhiều hơn, với các chi tiết được tinh chỉnh dựa trên mẫu MotoGP của Yamaha. Đây có lẽ là câu trả lời của Yamaha tới chiếc Honda CBR1000RR SP, với mức giá đắt và các phụ tùng đỉnh cao.
Ngoài ra, có thể những dự đoán trên sẽ không đúng, và Yamaha sẽ dừng sản xuất hoàn toàn thế hệ R1 hiện tại để dành chỗ cho thế hệ hoàn toàn mới, được thiết kế lại từ đầu trong tương lai gần. Điều này sẽ cực kỳ có lợi cho khách hàng và các fan mê xe PKL, vì thế hệ R1 hiện tại đã được giới thiệu từ năm 2009 và không có nhiều thay đổi trong 5 năm tồn tại trên thị trường
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét