Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Piaggio Liberty Restyling 2014 đã có ở tại Việt Nam

Kể từ khi mẫu xe Piaggio Liberty sản xuất tại Việt Nam được giới thiệu lần đầu tiên năm 2011, chiếc xe tay ga này đã thực sự chiếm chọn trái tim của những ai yêu vẻ đẹp của phong cách và thiết kế kiểu Italia.

Dòng xe này với thiết kế thanh lịch kiểu Italia chú trọng đến từng chi tiết, kết hợp với công nghệ động cơ tiến tiến.

Ngày 3/4/2014, Công ty Piaggio Việt Nam giới thiệu ra thị trường Piaggio Liberty Restyling 2014 phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản thể thao như một món quà đặc biệt dành tặng cho các fan hâm mộ chiếc scooter trẻ trung cá tính này.

Piaggio Liberty Restyling phiên bản 2014 được trang bị hệ thống khóa từ với đèn báo hiển thị trên mặt đồng hồ như ở các sản phẩm cao cấp khác của Piaggio...

Cũng trong năm 2011, thông điệp thương hiệu của Piaggio “Art of the motorbike” được ra đời cùng thời điểm giới thiệu mẫu xe Piaggio Liberty. Thương hiệu Piaggio trước tiên là sự thể hiện một cách nghĩ, chứ không đơn giản chỉ là phương tiện giao thông. Nó mang lại cho bạn phong cách riêng độc đáo. Chất thiết kế đốc đáo, mang đậm phong cách Italia của Piaggio được đề cao trong thông điệp thương hiệu của Piaggio “Art of the Motorbike” này, đó là sự kết hợp giữa sản phẩm hoàn hảo, niềm đam mê và phong cách sống sáng tạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét