Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Siêu xe giá rẻ của McLaren để lộ thông tin

Mặc dù những chiếc xe gần đây của McLaren có giá khá đắt, nhưng ông Flewitt cho biết đinh hướng của McLaren là cạnh tranh trực tiếp với Porsche, thay vì Ferrari và Lamborghini. Ông giải thích: "Porsche là thương hiệu có nhiều thứ để chúng tôi chinh phục nhất. Những người đã biết và hiểu Porsche có thể thấy điểm chung của chúng tôi với họ khi nói về công nghệ".

 CEO của hãng, ông Mike Flewitt vừa tiết lộ thêm thông tin về mẫu xe có tên mã P13 này.

Theo ông Flewitt, dù rẻ nhất trong dòng sản phẩm của McLaren, nhưng chiếc xe mới vẫn có giá lên tới  200.000USD. Về cơ bản, P13 sẽ là phiên bản ít hiện đại hơn của chiếc 650S mới được ra mắt. Kết cấu carbon nguyên khối, hệ thống treo và cản trước của xe có thể sẽ rất giống 650S. Ông Flewitt lưu ý rằng P13 "sẽ dễ sử dụng, dễ mua hơn nhưng vẫn là một chiếc siêu xe thực thụ".

Chính vì lý do trên nên McLaren đã sử dụng Porsche 911 GT3 như một thước đo để có thể hoàn thiện P13. Ngay cả ông Flewitt cũng phải công nhận về khả năng của chiếc xe đối thủ: "GT3 là chiếc xe mới ấn tượng nhất mà tôi từng được cầm lái. Tôi đã hoàn toàn bị bất ngờ về độ hoàn hảo của chiếc xe".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét