Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Lộ diện Mercedes C-Class phiên bản "thân dài"

Chữ L trong tên gọi đã thể hiện rõ rằng chiếc C-Class này có chiều dài thân xe lớn hơn so với các phiên bản khác. Đây là cách đặt tên truyền thống của Mercedes, đã được sử dụng từ rất nhiều năm nay. Khoảng cách giữa hai bánh đo được trên chiếc xe này là 2900 mm, lớn hơn 60 mm so với những chiếc C-Class cùng đời khác. Với thân xe dài hơn, khách hàng ở băng ghế sau sẽ được tận hưởng không gian để chân rộng rãi hơn.

Model dành riêng cho Trung Quốc này có khoảng cách giữa 2 bánh xe là 2900 mm, thay vì chỉ 2840 mm như trên C-Class thường.

Chiếc xe đã bị bắt gặp ở một bãi đỗ xe trong nhà tại Trung Quốc, và chỉ bị nguỵ trang chút ít ở đèn và lưới tản nhiệt. Mác hiệu được gắn phía trên cốp sau cho thấy rằng đây là phiên bản C260 L, trong khi hình dáng của cản trước cho thấy rằng chiếc xe được trang bị gói thể thao AMG Line.

Được cho là sẽ xuất hiện chính thức tại triển lãm ô tô Bắc Kinh sắp tới, C-Class L sẽ được bán vào nửa sau của năm nay, và cạnh tranh với các đối thủ "thân dài" khác như Audi A4L, BMW 3Li và Volvo S60L.

Đây là lần đầu tiên Mercedes tạo ra một phiên bản C-Class với khoảng cách trục cơ sở lớn hơn bình thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét