Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Bentley giới thiệu về Mulsanne Hybrid Concept

Theo Bentley, hệ thống hybrid trên Mulsanne Hybrid Concept sẽ được trang bị đầu tiên trên chiếc SUV của hãng, dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2016-2017. Theo Benley, hệ thống này sẽ giúp công suất của xe tăng thêm 25%, trong khi lượng khí thải CO2 lại giảm tới 70 so với khi chỉ sử dụng động cơ xăng. Nếu chỉ sử dụng động cơ điện, chiếc xe có thể chạy được ít nhất 50 km. Trên Mulsanne Hybrid Concept, Bentley không công bố chi tiết thành phần hệ thống hybrid của xe, tuy nhiên động cơ xăng kết hợp vẫn là loại V8 6,75 l như Mulsanne thường.

 Đây là lần đầu tiên hãng xe Anh quốc thử nghiệm hệ dẫn động hybrid trên một mẫu xe của mình.

Về ngoại thất, chiếc Mulsanne Hybrid Concept gần như không có gì khác biệt so với những chiếc Mulsanne khác, ngoại trừ việc chiếc xe được tô điểm bằng các chi tiết mạ đồng như lưới tản nhiệt, nẹp thân xe cùng các logo khác nhau... Bình xăng của xe nay có thêm giắc cắm điện, nhằm phcuj vụ cho mục đích sạc điện trực tiếp từ nguồn ngoài.

Nội thất của Mulsanne Hybrid Concept cũng được trang trí bằng các chi tiết đồng được chế tác tinh xảo, nhằm nhấn mạnh tới hệ dẫn động kết hợp điện của xe. Nhiều bề mặt da được khâu hoa văn hình thoi độc đáo, kết hợp với những đường chỉ may màu đồng.

Mulsanne Hybrid Concept sẽ được Bentley công bố chính thức tại triển lãm Bắc Kinh diễn ra từ ngày 20/4 tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét