Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Lexus NX lộ nhiều ảnh rất chi tiết

Tại triển lãm Tokyo Motor Show năm ngoái, chiếc concept NX được Lexus trưng bày có động cơ 2 lít tăng áp, chính vì vậy rất có thể phiên bản sản xuất hàng loạt sẽ được trang bị tuỳ chọn động cơ này.

Những bức ảnh về chiếc crossover cỡ nhỏ mới của Lexus vừa được tạp chí L'Automobile của Pháp và Autobild của Đức đăng tải.

Về thiết kế, có thể thấy rằng Lexus NX bản sản xuất hàng loạt có kiểu dáng gần như không có quá nhiều thay đổi so với hai mẫu concept đã được hãng trưng bày tại các triển lãm trước đó. Những đường nét sắc nhọn của chiếc concept đã bị "làm mềm" đi, khiến chiếc xe thực tế hơn với đời thường.

Model trong ảnh chụp là NX300h, như vậy rất có thể nó sẽ được trang bị hệ dẫn động hybrid như trên mẫu IS300h và RC300h của Lexus. Đây là sự kết hợp giữa một động cơ 2,5l 4 xi-lanh thẳng hàng 176 mã lực cùng một motor điện 141 mã lực, đem lại tổng công suất 217 mã lực. Phiên bản này sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT.

Trong dòng sản phẩm SUV của Lexus, NX sẽ có giá rẻ nhất và nằm dưới RX cũng như LX. Chiếc xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Audi Q5, Mercedes GLK, BMW X3 và Land Rover Evoque.

Lexus sẽ giới thiệu chính thức NX tại triển lãm ô tô Bắc Kinh vào ngày 20/4 tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét