Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Ducati có xe tay ga?

Tại thị trường châu Ấu, phân khúc xe tay ga cỡ lớn (maxi-scooter) đang là một "mảnh đất" màu mỡ, tập trung nhiều tên tuổi trong thế giới xe máy như Yamaha, Aprilia, Honda, Suzuki và BMW. Chính vì vậy, không có lý do gì để có thể ngăn Ducati thử sức ở "sân chơi" mới này. Theo nhiều chuyên gia nhận xét, nếu như Ducati tung ra một mẫu xe như vậy, có thể doanh số của nó sẽ rơi vào khoảng 44.000 chiếc mỗi năm.

Mẫu scooter này dự kiến sẽ có động cơ với dung tích khoảng 700 cc và được công bố vào cuối năm nay.

Bản thân Ducati cùng với CEO của hãng - ông Claudio Domenicali vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận gì về tin đồn trên. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin bí mật, Audi - công ty mẹ của Ducati đang rất mong muốn một mẫu xe tay ga cỡ lớn để có thể đưa doanh số hàng năm của hãng mô-tô này lên 6 con số. Ngoài ra, do Audi đang muốn trở thành một "đối trọng" của BMW, nên có thể hãng cũng muốn biến Ducati trở thành một chi nhánh sản xuất xe máy, tương tự như BMW Motorrad.

Theo những tin đồn, mẫu xe tay ga của Ducati sẽ được trang bị động cơ V-Twin 700cc làm mát bằng chất lỏng. Đồng thời chiếc xe cũng được trang bị những công nghệ an toàn quen thuộc với hãng như ABS, hệ thống kiểm soát độ bám đường, hệ thống điều khiển lực kéo,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét