Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Ducati giới thiệu về 2015 Diavel

2015 Diavel sẽ sử dụng thế hệ động cơ Testastretta 2 xi-lanh, với góc nghiêng 11° và bu-gi kép, đem lại công suất lên tới 162 mã lực. Ngoài ra, chiếc xe còn được bổ sung thêm bảng đồng hồ với màn hình màu mới, bên cạnh những trang bị an toàn hiện đại đã có sẵn trước đó như ABS hay hệ thống điều khiển lực kéo.

Model cruiser của Ducati vừa được nâng cấp với động cơ cùng các tuỳ chọn màu sơn mới.

Trên model 2015, Ducati đưa ra cho khách hàng mua Diavel hai phiên bản màu sắc mới. Phiên bản đầu tiên có tên Dark, khiến chiếc xe trở nên "lì lợm" và dữ dằn hơn với gần như toàn bộ các chi tiết trên xe màu đen, bao gồm cả khung và bánh xe.

Trong đó, phiên bản Diavel Carbon mới lại có những chi tiết bằng sợi carbon để trần như bình xăng và đuôi, kết hợp cùng các gam màu trắng hoặc đỏ ở khung hoặc những đường trang trí khác. Cả 2 màu sắc của Diavel Carbon đều đi kèm với mâm Marchesini được sơn màu đen và phay bóng ở các nan.

Đặc biệt, nhờ có trọng lượng chỉ 205 kg, phiên bản Carbon hứa hẹn sẽ đem tới khả năng điều khiển vượt trội. Tại Mỹ, phiên bản cơ bản có giá khởi điểm từ 17.995 USD, trong khi phiên bản carbon có giá lên tới 20.995 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét