Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Honda sản xuất NM4 Vultus

Với trọng lượng lên tới 245 kg, mức công suất trên có thể hơi "nhỏ bé" so với NM4 Vultus. Chính vì vậy, chúng ta sẽ phải đợi tới khi chiếc xe được bán mới có thể biết Honda đã làm thế nào để có thể khiến chiếc xe "vui nhộn" hơn. Là một chiếc xe nằm trong hạng Touring, NM4 Vultus được trang bị khá nhiều "đồ chơi" tiện dụng như ABS 2 kênh, phanh đĩa lớn, bảng đồng hồ kỹ thuật số và nhiều khoang chứa đồ. Tuy nhiên, bình xăng của xe lại có kích thước khá nhỏ, chỉ 11,6 lít.

 Mẫu xe "viễn tưởng" này vừa được hãng "bật đèn xanh" để có thể đưa vào dây chuyền sản xuất hàng loạt.

Về kiểu dáng và hệ động lực, NM4 Vultus bản sản xuất hàng loạt sẽ gần như không có gì khác biệt so với mẫu concept đã được ra mắt trước đó. Tuy nhiên, khi xuất hiện tại các showroom, có thể chiếc xe sẽ được đổi tên khác. NM4 Vultus bản thương mại sẽ vẫn có động cơ 745 cc (54 hp/68 Nm), đi kèm với hộp số ly hợp kép với 2 chế độ lái D và S. Honda hứa hẹn rằng chiếc xe sẽ đem lại "cảm giác cực kỳ vui nhộn khi sử dụng".

Honda NM4 Vultus sẽ được bán với giá khoảng 11.000 đô la Mỹ. Thị trường Canada sẽ là một trong những nơi đầu tiên được Honda phân phối chiếc xe. Theo một số nguồn tin nằm trong hãng, chiếc xe có thể được bắt đầu bán ngay từ tháng 6 này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét