Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

BMW công bố về 7-Series "phiên bản Ngọ"

Bên trong nội thất, tay lái thể thao được bọc da và mang logo M, đồng thời trần xe cũng được bọc da màu than. Hàng ghế sau có tính năng massage và thông hơi, trong khi gối tựa đầu phía trước được thêu những hình đặc biệt nhằm khẳng định sự độc đáo của phiên bản 7 Series "Ngọ" này. BMW hiện chưa công bố giá của chiếc xe.

Chiếc xe được "đặc chế" dành riêng cho khách hàng ở thị trường Trung Quốc.

Tại triển lãm ô tô Bắc Kinh diễn ra từ ngày 20-29/4/2014, BMW sẽ lần đầu tiên trưng bày chiếc 7 Series "Horse Edition" tới công chúng. Theo hãng, chiếc xe "sẽ có những màu sơn BMW Individual đặc biệt, trang bị sẵn gói thể thao M-Sport và nội thất đẳng cấp cao với các chi tiết sang trọng".

Được phát triển từ model 740Li xDrive thân dài dẫn động 4 bánh, phiên bản 7 Series "Ngọ" có thể được sơn màu đen truyền thống hoặc 3 màu từ bộ phận chế tác riêng Individual của BMW, bao gồm: đen Ruby (như trong hình), đen Citrine và màu Đá mặt trăng (Moonstone).

Gói trang bị M-Sport với bodykit thể thao, mâm M 19 inch và dải chrome nằm sau đuôi xe với dòng chữ "Limited Edition" khiến chiếc xe nổi bật giữa những chiếc 7 Series khác.

Thị trường Trung Quốc hiện đang là "mảnh đất màu mỡ" với các hãng xe sang tới từ châu Âu bởi nhu cầu cho các mặt hàng xa xỉ hiện đang tăng rất cao ở đây. Trước đây Ferrari, Lamborghini và Rolls-Royce đã từng giới thiệu rất nhiều phiên bản đặc biệt của các mẫu xe nhằm dành riêng cho thị trường này. Bản thân BMW cũng đã từng giới thiệu M5 và M6 phiên bản "ngọ" vào đầu năm nay. Thậm chí ngay cả những hãng "độ" xe như Carlsson cũng tỏ rõ sự hứng thú đặc biệt với khách hàng Trung Quốc, mặc dù tâm lý của nhiều người châu Á vẫn rất chuộng sự "nguyên bản" của sản phẩm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét