Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Ford công bố chi tiết năm 2015 Focus sedan

Những tuỳ chọn động cơ trên 2015 Focus sedan gần như không có gì thay đổi, ngoại trừ sự xuất hiện của tuỳ chọn động cơ EcoBoost mới. Đây chính là động cơ 3 xi-lanh 1.0l tăng áp đã từng xuất hiện trên Ford Fiesta trước đó, đem lại công suất 123 hp và mô-men xoắn cực đại 197 Nm. Chỉ có duy nhất tuỳ chọn hộp số sàn 6 cấp đi cùng với động cơ này. 

Những thông tin chi tiết về bản nâng cấp của Focus đã được Ford tiết lộ chỉ ngay trước thềm triển lãm ô tô New York.

Cũng giống như bản Hatchback, Focus sedan có "bộ mặt" hiện đại hơn với lưới tản nhiệt kiểu Aston Martin, đèn pha hẹp hơn cùng với nắp ca-pô, cản trước và dè trước mới. Một số phiên bản được trang bị mâm đúc 5 chấu kép hai tông màu thể thao. Ở đuôi xe, cặp đèn hậu thiết kế mới cùng cánh đuôi trên cốp sau "tổng kết" lại những thay đổi trên Focus facelift.

Ở bên trong, 2015 Focus sedan dành cho thị trường Mỹ có nột thất được bọc bằng các chất liệu mới, đồng thời có những cách phối màu khác. Tay lái được thiết kế lại, những chi tiết trang trí mạ chrome xuất hiện nhiều hơn, các nút bấm được sửa đổi và bệ điều khiển trung tâm được thiết kế thêm những khoang để cốc có thể điều chỉnh được.

Về các trang bị công nghệ cao, Ford đã bổ sung thêm cho Focus hệ thống camera phía sau xe, cùng với tuỳ chọn hệ thống phát hiện điểm mù và hệ thống hỗ trợ giữ làn. Hệ thống thông tin giải trí SYNC cũng được update với nhiều tính năng mới, trong đó có tính năng đọc các dữ liệu của xe như tốc độ, quãng đường đi, thông tin điểm đến,...

Hệ thống treo của Focus mới được cải tiến, với van giảm xóc mới và treo sau được sửa đổi, đem đến độ ổn định cao hơn và tạo cảm giác êm ái hơn cho người ngồi trong khoang xe. Hệ thống trợ lực lái điện tử cũng được cài đặt lại. Bằng việc sử dụng thảm lót sàn cùng cửa kính dày hơn, độ ồn và rung từ động cơ đã được giảm đáng kể so với Focus cũ.

Ford sẽ trưng bày các phiên bản facelift của cả Focus sedan và hatchback tại New York Motorshow sắp tới, cùng với model chạy điện của chiếc xe. Tuy nhiên hãng cho biết rằng phiên bản thể thao ST sẽ được công bố muộn hơn vào cuối năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét