Ferrari là một trong số ít những nhà sản xuất trên Thế giới thực hiện chiến lược sản xuất ít hơn để tăng độ "độc" và giá thành của sản phẩm, và kế hoạch này của họ đã thành công. Trong năm 2013, mặc dù phải làm ít hơn, nhưng các công nhân của hãng vẫn nhận được khoảng tiền thưởng lên tới 4.096 Euro (khoảng 5.651 USD), nhiều hơn 96 Euro so với năm ngoái.
Trong năm qua, doanh số bán của Ferrari đã giảm 5,4%, chỉ đạt 6.922 xe. Tuy nhiên, tổng doanh thu mà hãng thu được đã tăng 5%, đạt 2,3 tỉ Euro, trong khi tổng lợi nhuận thương mại và lợi nhuận ròng cũng đã lần lượt tăng 8,3 và 5,4%, đạt 363,5 và 246 triệu Euro
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét