Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Gần 400.000 chiếc Ford Escape bị thu hồi

Cụ thể hơn, theo tờ Detroit News cho biết, rỉ sét có thể khiến tay đòn điều khiển ở bên dưới rời khỏi khung phụ của chiếc xe. Đợt thu hồi chủ yếu chỉ nhằm vào những xe bán tại Michigan, vùng Đông Bắc và giữa miền Tây nước Mỹ, cùng với miền Đông Canada. Tuy nhiên, những khách hàng không thuộc những khu vực trên nhưng vẫn đang sở hữu Ford Escape đời đầu cũng cần đi xe của mình đi xịt gầm thật sạch để xem có bị rỉ không.

 Ford lo sợ rằng những chi tiết kim loại trên chassis của xe có thể bị rỉ, gây tai nạn cho khách hàng.

Có tổng cộng 385.760 chiếc Ford Escape đời đầu, được sản xuất trong khoảng từ năm 2001 tới 2004, được bán ở Mỹ và Canada nằm trong diện thu hồi. Một bộ phận của chiếc xe có thể bị rỉ, khiến cho các bộ phận khác bị tách rời và "ảnh hưởng tới khả năng bẻ lái".

Ford cho biết hãng đã ghi nhận được một trường hợp tai nạn có thể liên quan tới lỗi trên, tuy nhiên không có thiệt hại về con người xảy ra và các hành khách trên chiếc xe cũng không bị chấn thương. Nói về cách khắc phục, Ford sẽ xử lý chống rỉ và gia cố những điểm bị rỉ bằng cách thanh ổn định chéo khi khách hàng đem xe tới các đại lý được uỷ quyền của hãng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét