Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Nissan nâng cấp Versa ở thị trường Mỹ

Hệ động lực trên Versa mới vẫn được giữ nguyên, với động cơ 1.6l 4 xi lanh thẳng hàng công suất 109 mã lực, kết hợp cùng 3 loại hộp số khác nhau: 5 số sàn, 4 số tự động và vô cấp CVT.

Còn được biết tới dưới tên gọi Sunny tại châu Á, chiếc xe có ngoại thất được sửa đổi và một số trang bị được cải tiến.

Không hiểu vì lý do gì mà Nissan lại khá chậm trễ trong việc "facelift" Versa, mặc dù phiên bản cải tiến của chiếc Sunny đã xuất hiện tại Trung Quốc từ tháng 6 năm 2013. Đối với lần nâng cấp này, hãng đã thiết kế lại phần đầu của chiếc xe với lưới tản nhiệt và đèn pha to hon, đem đến hình ảnh của mẫu sedan cỡ trung Altima. Phiên bản SV được trang bị thêm mâm đúc 15 inch mới.

Bên trong nội thất, vô-lăng được thay bằng loại mới với nút điều khiển tích hợp, đồng thời các ghế ngồi cũng được bọc bằng loại vải khác. Hệ thống thoại rảnh tay là trang bị chuẩn; ngoài ra khách hàng cũng có thể đặt hàng xe với tuỳ chọn hệ thống thông tin giải trí Nissan Connect với khả năng dẫn đường và các ứng dụng đa dạng.

2015 Versa sẽ được bán ngay sau lễ ra mắt được tổ chức tại triển lãm ô tô New York sắp tới. Giá khởi điểm của chiếc xe tại Mỹ là 11.990 USD, chưa bao gồm 810 USD phí vận chuyển

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét